Hạt điều bình phước

Từ những hạt điều được gia công tại đất bình phước –xứ sở của cây điều ,sản phẩm hạt điều rang muối đã và đang được nhiều người biết đến và tin dung .

hạt điều bình phước

 

Với 100% là hạt điều việt nam qua qua trình chế biết như :thu mua sàn loc tách vỏ đến rang sấy,phân loại và đóng gói …đều được thực hiện qua đôi tay và sự nỗ lực “vì sức khỏe công đồng,chung lòng tạo ra sản phẩm tốt” hạt điều rang muối bình phước của cơ sở chúng tôi với giá cả phải chăng,chất lượng sản phẩm luân được bảo đảm chế biến từ điều tươi,với phương pháp chế biên cổ điển . hạt điều rang muối hợp phong luân giữ được hương thơm và mùi vị đặc trưng của hạt điều.

Nếu bạn là người am hiểu và là người tiêu dùng thông thái ,khi chọn mua hạt điều rang muối ,khách hàng thường đưa ra tiêu chí ngon-bổ-rẻ do đó ,Hợp phong luân cố gắng hết sức để đạt được 3 tiêu chi trên .

Về khâu bảo quản khách hàng nên chọn mua sản phẩm với quy cách đóng gói hút chân không để giảm được lượng hạt bể do vận chuyển .công ty HỢP PHONG đảm bảo quy trình đóng gói sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh .

hạt điều bình phước

Ngoài ra HỢP PHONG còn gia công hạt điều,hạt điều xuất khẩu theo yêu cầu của khách hàng .mọi chi tiết xin liên hệ với công ty để được biết chi tiết.

hạt điều bình phước

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK NÔNG SẢN HỢP PHONG
Trụ sở chính: 16A/1 Tổ 17 KP1 – Phường Tân Hiệp – TP Biên Hòa – Đồng Nai
Cơ sở sx: Tổ 25 ấp Sông Cầu – Xã Nghĩa Thành – Huyện Châu Đức – Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Văn Phòng đại diện: 267/4 Bùi Đình Túy – Phường 24 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM
Điện thoại: 086.258.1299 – MST: 3603223957 – 001

Leave a comment